1/8
All Technology News screenshot 0
All Technology News screenshot 1
All Technology News screenshot 2
All Technology News screenshot 3
All Technology News screenshot 4
All Technology News screenshot 5
All Technology News screenshot 6
All Technology News screenshot 7
All Technology News Icon

All Technology News

WeRaven
Trustable Ranking IconTin cậy
1K+Tải về
17.5MBKích thước
Android Version Icon5.1+
Phiên bản Android
1.9(26-12-2023)Phiên bản mới nhất
-
(0 Đánh giá)
Age ratingPEGI-3
Chi tiếtĐánh giáPhiên bảnthông tin
1/8

Mô tả của All Technology News

"Tin tức công nghệ" là ứng dụng dành cho bất kỳ ai muốn cập nhật những xu hướng và sự phát triển mới nhất trong thế giới công nghệ. Ứng dụng toàn diện này bao gồm mọi thứ, từ các bản cập nhật phần mềm mới nhất và các lần ra mắt sản phẩm đến các phần phân tích và ý kiến ​​chuyên sâu. Với giao diện thân thiện với người dùng và nhiều danh mục đa dạng, "Tin tức Công nghệ" giúp bạn dễ dàng cập nhật thông tin và giải trí, bất kể bạn ở đâu.


Danh mục Tất cả tin tức là phần tin tức chính của ứng dụng, bao gồm các tin tức công nghệ mới nhất từ ​​​​khắp nơi trên thế giới. Cho dù bạn quan tâm đến việc ra mắt sản phẩm mới nhất, cập nhật phần mềm hay phát triển ngành, bạn sẽ tìm thấy tất cả ở đây. Danh mục Tất cả Tin tức được cập nhật thường xuyên, đảm bảo rằng bạn luôn có quyền truy cập vào thông tin mới nhất.


Danh mục Máy tính là danh mục phải đọc đối với bất kỳ ai quan tâm đến máy tính và phần mềm. Phần này bao gồm mọi thứ, từ ra mắt sản phẩm mới và cập nhật phần mềm đến phân tích chuyên sâu và ý kiến. Cho dù bạn là chuyên gia trong ngành công nghệ hay chỉ là người quan tâm đến những phát triển mới nhất, bạn sẽ tìm thấy thông tin chi tiết và thông tin có giá trị trong danh mục này.


Danh mục Nhà kỹ thuật số là hướng dẫn toàn diện về các xu hướng và sản phẩm mới nhất trong công nghệ nhà thông minh. Từ an ninh gia đình đến tự động hóa gia đình, phần này có mọi thứ bạn cần biết để tạo ra một ngôi nhà hiện đại, được kết nối. Cho dù bạn đang tìm cách nâng cấp an ninh cho ngôi nhà của mình hay muốn tạo ra một ngôi nhà tiết kiệm năng lượng hơn, danh mục Nhà kỹ thuật số là danh mục phải đọc.


Danh mục Trò chơi là danh mục phải đọc đối với tất cả các game thủ. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những tin tức và đánh giá mới nhất từ ​​thế giới trò chơi điện tử. Cho dù bạn là game thủ PC, game thủ console hay game thủ di động, bạn sẽ tìm thấy thông tin và thông tin chi tiết có giá trị trong danh mục này. Từ các bản phát hành trò chơi mới đến các bài đánh giá và phân tích chuyên sâu về trò chơi, danh mục Trò chơi có tất cả.


Danh mục Di động bao gồm mọi thứ liên quan đến công nghệ di động, từ điện thoại thông minh và máy tính bảng mới nhất đến các ứng dụng và dịch vụ dành cho thiết bị di động. Cho dù bạn là người dùng iOS hay Android, bạn sẽ tìm thấy những tin tức và bài đánh giá mới nhất tại đây. Danh mục Di động được cập nhật thường xuyên, đảm bảo rằng bạn luôn có quyền truy cập vào thông tin mới nhất.


Danh mục Truyền thông xã hội là danh mục phải đọc đối với bất kỳ ai quan tâm đến các xu hướng và sự phát triển mới nhất của truyền thông xã hội. Từ các nền tảng và tính năng mới đến mẹo và thủ thuật để xây dựng sự hiện diện mạnh mẽ trên mạng xã hội, phần này có tất cả. Cho dù bạn là nhà tiếp thị truyền thông xã hội hay chỉ là người thích cập nhật các xu hướng mới nhất, danh mục Truyền thông xã hội là một nguồn tài nguyên quý giá.


Danh mục Nhiếp ảnh & Quay video là hướng dẫn toàn diện về máy ảnh, ống kính và thiết bị quay video mới nhất. Cho dù bạn là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hay chỉ là người thích chụp ảnh và quay video, phần này có mọi thứ bạn cần biết. Từ các đánh giá và so sánh máy ảnh đến mẹo và thủ thuật để chụp ảnh và quay video tốt hơn, danh mục Nhiếp ảnh & Quay video là danh mục phải đọc.


Nhìn chung, "Tin tức công nghệ" là một ứng dụng toàn diện bao gồm tất cả những phát triển mới nhất trong thế giới công nghệ. Với danh mục đa dạng và giao diện thân thiện với người dùng, ứng dụng này là lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn cập nhật thông tin và giải trí trong thế giới công nghệ. Cho dù bạn là người chuyên nghiệp trong ngành công nghệ hay chỉ là người quan tâm đến các xu hướng và sự phát triển mới nhất, "Tin tức công nghệ" có mọi thứ bạn cần để luôn dẫn đầu.

All Technology News - Phiên bản 1.9

(26-12-2023)
Phiên bản khác
Có gì mới-We’ve improved our interface even more!

Không có đánh giá hoặc xếp hạng nào! Để rời khỏi trang đầu tiên, vui lòng

-
0 Reviews
5
4
3
2
1
Info Trust Icon
Đảm bảo ứng dụng tốtỨng dụng này đã vượt qua các kiểm tra an ninh về virus, phần mềm độc hại và các tấn công độc hại khác cũng như không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

All Technology News - Thông tin APK

Phiên bản APK: 1.9Gói: com.alasmarcompany.tech.news
Khả năng tương thích với Android: 5.1+ (Lollipop)
Lập trình viên:WeRavenChính sách riêng tư:https://weraven.com/privacy-policy-appsGiấy phép:17
Tên: All Technology NewsKích thước: 17.5 MBTải về: 196Phiên bản: : 1.9Ngày phát hành: 2023-12-26 04:02:35Màn hình tối thiểu: SMALLCPU được hỗ trợ: x86, x86-64, armeabi-v7a, arm64-v8a
ID gói: com.alasmarcompany.tech.newsChữ ký SHA1: BC:BE:E7:83:52:2D:86:06:88:53:C7:14:3E:F3:9E:41:08:4B:A0:E0Lập trình viên (CN): www.appyet.comTổ chức (O): AppYetĐịa phương (L): OakvilleQuốc gia (C): CABang / Thành phố (ST): ON

Phiên bản mới nhất của All Technology News

1.9Trust Icon Versions
26/12/2023
196 tải về17.5 MB Kích thước

Phiên bản khác

1.8Trust Icon Versions
7/9/2023
196 tải về17 MB Kích thước
1.7Trust Icon Versions
24/11/2022
196 tải về18 MB Kích thước
1.5Trust Icon Versions
15/1/2022
196 tải về17.5 MB Kích thước
1.4Trust Icon Versions
17/9/2021
196 tải về17.5 MB Kích thước
1.3Trust Icon Versions
9/7/2021
196 tải về17.5 MB Kích thước
1.2Trust Icon Versions
26/5/2019
196 tải về17 MB Kích thước

Ứng dụng cùng danh mục

Bạn cũng có thể thích...